4 ý tưởng sàn mát mẻ cho mùa hè

0
6

Mùa hè là thời điểm nắng nóng nhất trong năm, ngoài việc tránh nóng bằng những món đồ nội thất như quạt, điều hòa,… bạn có thể lựa chọn lắp đặt sàn nhà mát mẻ.

Dưới đây là 4 ý tưởng có thể giúp một căn phòng bình thường trở nên nổi bật và mát mẻ hơn trong mùa hè.

Cork

Cork là loại vật liệu được làm từ vỏ cây của thân cây sồi, một loại cây lâu đời có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Đây là một vật liệu sàn đặc biệt, mang cảm giác độc đáo và sự thích thú cho đôi chân của bạn. Chúng còn là loại sàn lý tưởng cho bất kỳ ai bị dị ứng vì nó chống nấm mốc. Loại vật liệu này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng, tự nhiên, tương tự như gỗ cứng.

Cork là loại vật liệu được làm từ vỏ cây của thân cây sồi

Cao su mềm

Sàn cao su thường được lựa chọn bởi nó hấp thụ âm thanh và mang lại cảm giác mềm mại, chống trơn trượt hiệu quả trong các phòng như phòng tắm, nhà bếp, phòng tập thể dục. Cao su thường có sẵn ở dạng rắn sáng và màu lốm đốm, rất phù hợp cho không gian vui nhộn và có thể được lắp đặt ở dạng tấm hoặc ngói. Hơn nữa, sàn dễ lắp đặt và trọng lượng của vật liệu giữ cho sàn cố định nên không cần sử dụng chất kết dính độc hại. 

Ván ép 

Ván ép có giá thành rẻ, phổ biến và tiện dụng nên thường được coi là một lớp nền phụ. Trên thực tế, nó có thể được sử dụng làm thành một chiếc sàn hoàn thiện. Bằng cách sử dụng nó làm lớp chính, bạn sẽ tiết kiệm tiền cho sàn được sơn hoặc nhuộm màu. Ngoài ra, được bịt kín hoàn toàn bằng polyurethane, sàn gỗ dán có thể dễ dàng làm sạch bằng cây lau nhà ẩm.

Ván ép có giá thành rẻ, phổ biến và tiện dụng nên thường được coi là một lớp nền phụ.

Gạch thủy tinh

Muốn có một chiếc sàn bóng bẩy, tinh tế, phong cách và dễ bảo trì, hãy xem xét gạch thủy tinh. Loại gạch này không chỉ dành cho phòng tắm mà còn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn vào hành lang hoặc sàn hiên để thêm nét trang nhã. Những vật liệu cao cấp này được làm bằng thủy tinh gia cố cực cứng và thường được gắn vào mặt sau giá đỡ dạng lưới để dễ dàng lắp đặt. 

Muốn có một chiếc sàn bóng bẩy, tinh tế, phong cách và dễ bảo trì, hãy xem xét gạch thủy tinh.

Bằng cách lựa chọn sàn phù hợp, bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ mát mẻ và thoải mái trong không gian sống của mình. Hãy cân nhắc và lựa chọn sàn phù hợp với phong cách và nhu cầu của bạn để tạo nên một không gian sống thoáng đãng và mát mẻ trong mùa hè.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here