5 cách buộc tóc đẹp thích hợp cho mùa thu

0
4070

Với thời tiết mát mẻ của mùa thu, chị em thường có xu hướng xõa tóc nhiều hơn. Nếu chỉ áp dụng một kiểu tóc, vẻ ngoài có thể trở nên nhàm chán. Tham khảo 5 cách tóc buộc xinh tươi tựa nàng thơ, đồng thời giúp mặt thon gọn, nâng tầm nhan sắc.

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc buộc đuôi ngựa giúp diện mạo thêm gọn gàng nhưng vẫn có nét dịu dàng, đồng thời tạo hiệu ứng gương mặt tươi sáng và rạng rỡ hơn. 

Có hai phiên bản tóc buộc đuôi ngựa đó là tóc buộc cao và tóc buộc thấp. Nếu áp dụng tóc buộc cao mang đến sự trẻ trung và năng động, giúp vẻ ngoài của chị em sẽ trẻ ra vài tuổi. Tóc buộc thấp lại mang đến sự nền nã, dịu dàng, giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và chỉn chu khi tới công sở. 

Mẹo nhỏ khi kiểu tóc buộc thấp là kéo phồng các lọn tóc quanh đỉnh đầu và thả mái bay để tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát hơn.

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua vẫn chưa lỗi mốt sau nhiều năm “làm mưa làm gió”. Với thao tác dễ dàng và nhanh gọn, nàng nào cũng có thể thực hiện được. Kiểu tóc kẹp càng cua sẽ tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc, giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Bên cạnh đó, tóc kẹp càng cua không chỉ có sự trẻ trung và phóng khoáng mà còn toát lên nét bay bổng, lãng mạn. Vì vậy, tóc kẹp càng cua là lựa chọn lý tưởng để áp dụng trong mùa thu dịu dàng.

Tóc kẹp càng cua

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa mang đến vẻ ngoài nữ tính, bay bổng. Nếu bạn lo ngại rằng vẻ ngoài dễ trở nên “sến sẩm” khi áp dụng kiểu tóc buộc nửa, hãy áp dụng một số mẹo nhỏ như kéo phồng tóc quanh đỉnh đầu hoặc thả mái mỏng nhẹ giúp khuôn mặt trông gọn hơn, tạo góc nghiêng xinh đẹp. Với sự yêu kiều và sang trọng, tóc buộc nửa lựa chọn lý tưởng khi dự sự kiện hoặc tới công sở.

Tóc buộc nửa

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp là kiểu tóc gọn gàng nhất, giúp làm sáng gương mặt, tôn lên những đường nét xinh đẹp. Đặc trưng của tóc búi thấp là sự thanh lịch và trang nhã, nhưng nếu tạo độ rối nhẹ khi áp dụng cách buộc tóc này, sẽ mang lại vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng.

Tóc búi thấp không hề kén mặt, gần như nàng nào cũng có thể chinh phục được. Để tạo điểm nhấn cho tóc búi thấp, bạn có thể tô điểm bằng một số món phụ kiện tóc như khăn họa tiết, dây buộc vải scrunchie.

Tóc búi thấp

Tóc tết

Là kiểu tóc được yêu thích trong mùa hè vừa qua, tóc tết sẽ còn phổ biến hơn nữa trong mùa thu. Kiểu tóc này là “bảo chứng” cho vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào. Vẻ ngoài thêm phần trẻ trung, hiện đại là tạo độ rối nhẹ cho kiểu tóc tết. 

Không chỉ phù hợp khi diện váy, tóc tết có thể áp dụng đối với những năng động như áo thun và quần jeans, áo sơ mi phối cùng quần âu ống rộng.

Tóc búi thấp

Nguồn: Phụ Nữ Việt Nam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here